Page Nav

HIDE

Breaking News:

latest

Ads Place

Có không giữ, mất đừng tìm: Thì ra Miu Lê chính là trùm cuối khiến khán giả bật ngửa đầy bất ngờ

  Trúc Nhân đã khuấy động tưng bừng không khí sẵn sàng chào hè bùng nổ với MV “Có không giữ mất đừng tìm” vào tối 12/5. Nam ca sĩ biến hóa c...

 


Trúc Nhân đã khuấy động tưng bừng không khí sẵn sàng chào hè bùng nổ với MV “Có không giữ mất đừng tìm” vào tối 12/5. Nam ca sĩ biến hóa cực bảnh với loạt hàng hiệu và những cú twits ấn tượng.

Đây là sản phẩm anh đã nỗ lực thực hiện suốt 2 năm liên tục bị gián đoạn vì dịch bệnh. Trúc Nhân cũng trải lòng là cả chính anh và ekip sản xuất đều lần lượt mắc Covid-19 đẩy tiến độ ra mắt sản phẩm trễ hơn dự kiến khiến anh stress tột độ.

Cùng với hàng loạt chất liệu sáng tạo, MV “Có không giữ mất đừng tìm” của Trúc Nhân khiến người xem phải “mắt chữ O, miệng chữ A” liên tục. Cụ thể, đó là sự xuất hiện đặc sắc nhưng không “ô dề” của Miu Lê.

Được Trúc Nhân “giấu” từ đầu đến phút cuối cùng, danh tính nữ chính – Miu Lê thực sự tạo nên vô vàn cảm xúc vỡ òa. Không chỉ hết mình “cosplay” thành người-yêu-cũ-bám-dai, Miu Lê còn sẵn sàng lăn xả ở rất nhiều phân cảnh để mang đến khía cạnh đa dạng của danh xưng “người yêu cũ”. Nhờ đó, sự tung hứng liên tục của Miu Lê và Trúc Nhân từ nhà hàng, hồ bơi, thang máy, nhà bếp… đã tạo nên màn rượt đuổi tình yêu thú vị, hài hước nhất VPop tháng 5. 

“Nhân nghĩ nếu không là Miu Lê thì không là ai khác. Từ cách diễn tự nhiên, thần thái đến độ tưng tửng hiếm ai bằng đã giúp nhân vật nữ chính được thể hiện rất trọn vẹn. Bởi vì cái cuối cùng, Nhân muốn mọi người khi xem nhân vật nữ này sẽ thấy được phong thái phụ nữ hiện đại, quyền lực, độc lập và biến người nam trở nên hợm hĩnh. Ngoài ra, Nhân cũng muốn cảm ơn Miu. Miu đã hỗ trợ rất nhiều, Nhân muốn thêm cảnh gì, quay cái gì thì Miu đều ủng hộ và lăn xả giúp Nhân hết” – Trúc Nhân nói.

Tuy nhiên, Trúc Nhân vẫn còn nhiều “át chủ bài” hơn thế. Sự xuất hiện của Trấn Thành trong vai trò đặc biệt cùng những pha “cua gắt” liên tục càng khiến khán giả thêm “ngỡ ngàng”. Không chỉ là bản nhạc sở hữu âm sắc rộn ràng, tươi vui khó bỏ qua trong playlist mùa Hè, sản phẩm âm nhạc “trầy trật nhất trong sự nghiệp” của Trúc Nhân còn thiết đãi khán giả bàn tiệc giải trí đầy thịnh soạn với nhiều “cực phẩm”. Đó là sự sáng tạo trong khả năng sử dụng hình ảnh cũng như cách tính toán lớp lang các nhân vật, xâu chuỗi mọi thứ thành những cú twist để bật lên thông điệp nữ quyền. Tất cả đã giúp Trúc Nhân khẳng định mạnh mẽ thêm lần nữa dấu ấn độc đáo của mình: Một nghệ sĩ với trái tim đầy nhiệt huyết với nghệ thuật và cái đầu đủ “lạnh” để không lặp lại chính mình.

ليست هناك تعليقات

Latest Articles