Page Nav

HIDE

Breaking News:

latest

Ads Place

Ribi Sachi 'lái xe vi diệu' khiến thầy Ngọc Tuyên cute đổ cả mồ hôi hột

Mới đây, “Ê Ông già, yêu ha!” đã công bố Trailer chính thức. Từ đây, hé mở thêm nhiều tình tiết cùng nội tâm bi thương của Trương Minh Thảo...


Mới đây, “Ê Ông già, yêu ha!” đã công bố Trailer chính thức. Từ đây, hé mở thêm nhiều tình tiết cùng nội tâm bi thương của Trương Minh Thảo khi vào vai ‘Ông già’.

Những tình huống dở khóc dở cười khi Minh Hà (Ribi Sachi) – cô gái cá tính phải chăm một ‘ông già’ đầy khó chịu Đình Kha (Trương Minh Thảo). Việc chính của Hà là nhận chăm sóc và điều trị trầm cảm. Qua trailer có thể thấy Minh Hà có tính cách đầy gai góc, sẵn sàng ‘bật’ lại tất cả những ai kiếm chuyện với cô.

Trước đây có vẻ ngoài là soái ca nhưng từ sau vụ tai nạn giao thông phải đi lại bằng xe lăn điện thì đã khiến Kha rơi vào trạng thái trầm uất nặng nềsang chấn tâm lí và không ai chịu đựng được tính khí của Kha. Kha bỏ mặc bản thân, ru rú ở nhà và luôn nổi cơn đập phá đồ đạc.

Trước khi bước vào hành trình quay hình, Trương Minh Thảo tự tập luyện và từ đó xuất sắc hoá thân vào một vai diễn có nội tâm bị nhiều tổn thương vì những nỗi đau dằn xé.

Từ những điều nhẹ nhàng đến cao trào kịch tính khiến khán giả rất tò mò liệu cá tính như Minh Hà có thể giúp Kha cân bằng lại cảm xúc với cuộc sống xung quanh hay không?

Lần đầu tham gia phim điện ảnh “Ê Ông Già, Yêu Ha!”, Ribi Sachi đã chứng minh được tài năng nghệ thuật với lối diễn đầy nỗ lực và tâm huyết. Một lần nữa cô nàng đã khẳng định được bản thân không chỉ là hotgirl mà còn là cô gái đa tài. Hy vọng Minh Hà và Kha sẽ mang được cảm xúc vui lẫn sự ray rứt đến với khán giả.

Ekip đoàn phim vô cùng ấn tượng với sự chuyên nghiệp và sự lăn xả của Ribi Sachi.

Trailer còn cho thấy sự xuất hiện đầy cảm xúc của nhân vật Nhã Ca (Sella Trương), cô người yêu xinh đẹp đã từng phụ tình Kha chạy theo mối tình của người đàn ông khác.

Khán giả dễ dàng nhận thấy nhân vật Nhã Ca và nhân vật Bá sẽ là các mấu chốt hứa hẹn tạo nên các tình huống hài dí dỏm cũng như vài cú twist nho nhỏ nhưng đầy cảm xúc yêu.

Nhân vật Bá (Quách Ngọc Tuyên), thầy dạy lái xe cực kỳ cute của Minh Hà và những lần đau tim vì tay lái lụa của cô gái cá tính này.

Ê Ông Già, Yêu Ha! còn có Quốc Cường, một diễn viên bề dầy kinh nghiệm diễn xuất.

Ngoài ra là các danh hài duyên dáng như nghệ sĩ Kiều Oanh, Hữu Thạch và Hoàng Mèo.

Trải qua hai năm dịch Covid-19 đầy biến động, quá trình sản xuất bộ phim gặp không ít khó khăn. Nhưng cuối cùng Ê Ông Già, Yêu Ha! cũng đã cơ hội đến với màn ảnh rộng cả nước và đem đến một câu chuyện tình dung dị cảm động. Bộ phim sẽ như một cơn gió dịu mát giữa một mùa hè đa phần toàn các tác phẩm kinh dị, hành động. Ê Ông Già, Yêu Ha! khởi chiếu toàn quốc tại tất cả các cụm rạp từ ngày 15/04/2022.

Thể loại phimHài Tâm Lý
Biên kịchĐỗ Cường
Đạo DiễnTrần Thoại Chương
Đơn Vị Sản XuấtCBK Entertainment
Đơn Vị  Phát HànhMega GS Cinemas
Đơn vị hậu kỳPixel Garden
Khởi Chiếu15/04/2022
Theo Phong Cách Đời Sống

Không có nhận xét nào

Latest Articles