Page Nav

HIDE

Breaking News:

latest

Ads Place

Xuân Phước Film ra mắt Web-drama "Xóm trọ trên mây"

Đông đảo học trò, bạn bè, đồng nghiệp đã đến chung vui cùng hãng phim Xuân Phước và các dự án mới.  Tối ngày 01/03, tại Hội Điện ảnh TP.HCM ...

Đông đảo học trò, bạn bè, đồng nghiệp đã đến chung vui cùng hãng phim Xuân Phước và các dự án mới. 



Tối ngày 01/03, tại Hội Điện ảnh TP.HCM đã diễn ra buổi ra mắt Web-Drama “Xóm trọ trên mây” của hãng phim Xuân Phước.


Đến tham dự có sự hiện diện của nhà biên kịch Dương Cẩm Thúy – Chủ tịch Hội Điện ảnh TP.HCM; Nhà văn – Đạo diễn Lê Văn Duy, Diễn viên Thanh Hiền, Diễn viên Ngọc Hạnh, Thanh Duy, Trịnh Xuân Nhản, Nguyễn Quốc Trường Thịnh, Ái Trâm, Tính Phong…



Ngoài việc làm công tác sản xuất, đạo diễn phim… thì đạo diễn Xuân Phước còn tham gia công tác giảng dạy. Hãng Phim đào tạo nhiều lứa học viên khá thành công trong lĩnh vực phim ảnh như: Lương Thế Thành – Thuý Diễm, Kha Ly – Thanh Duy, Nguyễn Quốc Trường Thịnh, Liên Bỉnh Phát, Trịnh Xuân Nhản, Như Thảo, Lê Bê La,… Đạo diễn Xuân Phước cho biết: “Thành công của học trò chính là niềm vui và hạnh phúc của tôi. Vì thế tôi luôn sẵn sàng tạo nên những cơ hội để các em sẵn sàng trải nghiệm, dấn thân với nghệ thuật.”


Nữ diễn viên Trần Thị Thanh Hiền tại sự kiện. Dịp này diễn viên Thanh Hiền có tham gia vào dự án Web-Drama của hãng phim Xuân Phước.


Nhân dịp này, hãng Phim Xuân Phước tiếp tục khai giảng khóa đào tạo diễn viên K10 – Tuyển chọn và bổ sung nhân lực cho ngành điện ảnh; truyền hình.



Điểm nổi bật của Khoá 10 là Hãng Phim quy tụ được những bạn trẻ có niềm đam mê với lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Không chỉ phối hợp với Hội Điện Ảnh Tp.HCM trong công tác đào tạo mà còn xây dựng các chương trình hợp với Hội Điện Ảnh Tp.HCM trong công tác đào tạo mà còn xây dựng các chương trình Workshop nhằm tạo ra không gian làm nghề, phát triển những tài năng trẻ trong lĩnh vực này.

Bà Dương Cẩm Thúy nhận định “Tôi rất trân trọng những nỗ lực và những cống hiến của đạo diễn Xuân Phước. Thay vì chọn chính là ra mắt Web-Drama hay các dự án phim mới là chủ đạo thì Xuân Phước luôn ưu tiên trong công tác đào tạo, tri ân các bậc thầy, đồng nghiệp đã đồng hành cùng Xuân Phước trong công tác giảng dạy.”




Web-drama “Xóm trọ trên mây” là bộ phim còn đánh dấu sự đột phá mở rộng thị trường và đối tượng khán giả của hãng phim thay cho sự giới hạn truyền thống trong lĩnh vực truyền hình của Hãng Phim.


“Xóm trọ trên mây” là câu chuyện có thật dựa trên nội dung của một dự án hỗ trợ, mở ra cơ hội cho thanh niên Việt Nam du học và làm việc tại Đài Loan. Dự án được Bộ GD&ĐT Đài Loan phát triển từ chính sách Tân Hướng Nam nhằm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho Việt Nam và Đài Loan trong tương lai. Điểm đặc biệt của chương trình là mở rộng phạm vi hỗ trợ cho những đối tượng thanh niên có hoàn cảnh khó khăn được trải nghiệm môi trường đào tạo quốc tế. Phim ngợi ca những nỗ lực chịu khó học hỏi và những giấc mơ thay đổi cuộc sống dù vẫn còn nhiều chông gai cách trở.

Câu chuyện kể về hành trình mưu sinh của Nam (Trịnh Xuân Nhản) và Kim Cương (Ái Trâm). Họ sống trong một xóm trọ nghèo tại Việt Nam. Cả hai đều gặp bi kịch gia đình. Họ ước ao có một cơ hội thoát ra cảnh sống khắc nghiệt và u tối đó. Nam đã tìm kiếm và tìm được một xuất đi lao động tại xứ Đài. Tại đó, anh cũng gặp nhiều khó khăn về sự hòa nhập, cô đơn. Nhưng anh đã nỗ lực và gặt hái được thành công, và anh đã tạo cơ hội cho cả Kim Cương có được sự đổi thay tích cực như mình. Sau cùng cả hai đã quay về xóm trọ ngày xưa để làm nhiều việc có ý nghĩa. 



Bộ phim theo một phong cách rất… Xuân Phước, đó là một câu chuyện dung dị và gần gũi chứa đựng nhiều yếu tố cảm xúc gồm bi kịch và cả hài. Điều đọng lại cuối cùng là tình người đẹp đẽ và thông điệp tuyệt vời: Hãy biết nuôi dưỡng ước mơ và hành động để đạt được nó. Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên gạo cội như Phương Dung, Thanh Tùng cùng các học viên trong lò đào tạo Xuân Phước.

Sau lễ ra mắt của Xóm Trọ Trên Mây, Hãng Phim Xuân Phước tiếp tục chuẩn bị khai máy cho dự án Web-drama tiếp theo về lứa tuổi Teen có nội dung dành cho các bạn trẻ với sự tham gia diễn xuất của cấc gương mặt triển vọng.


Vào chủ nhật ngày 06/03, "Xóm trọ trên mây" (10 tập) sẽ chính thức công chiếu trên kênh Xuân Phước Official.


Hình ảnh: KKD và Hãng phim cung cấp

Không có nhận xét nào

Latest Articles