Page Nav

HIDE

Breaking News:

latest

Ads Place

Như Huỳnh - Võ Tấn Phát tham gia "Câu hò đất Mẹ" tại Liên hoan Kịch nói 2021

  Bên cạnh những gương mặt đã quá quen thuộc với các sân khấu thì Võ Tấn Phát và Như Huỳnh – là 2 diễn viên, nghệ sĩ đang được nhiều khán gi...

 


Bên cạnh những gương mặt đã quá quen thuộc với các sân khấu thì Võ Tấn Phát và Như Huỳnh – là 2 diễn viên, nghệ sĩ đang được nhiều khán giả yêu mến sẽ cùng tham gia vở kịch nặng kí có tên “Câu hò đất Mẹ”.

Liên hoan Kịch nói Toàn quốc 2021 vẫn đang được diễn ra sôi động ở các sân khấu, nhà hát tại TP.HCM. Đáng chú ý năm nay, đề tài các vở diễn cũng khá đa dạng thuộc nhiều thể loại: dân gian, lịch sử, thời sự xã hội.

Về đề tài lịch sử, bên cạnh Thành Thăng Long thuở ấy” (Nhà hát Thế Giới Trẻ), “Khóc giữa trời xanh” (Công ty Sử Việt), “Cuộc hành trình tìm bức chân dung” (Nhà hát kịch TP. Hồ Chí Minh), thì Công ty Phiêu Linh sẽ mang đến cho khán giả sự hào hùng của tháng năm lịch sử qua tác phẩm “Câu hò đất mẹ” vào đêm 09/01 tại trường Đại học Văn hóa TP.HCM.



Tham gia vở diễn này, nữ nghệ sĩ Như Huỳnh vào vai nữ chiến sĩ cách mạng Nguyễn Thị Minh Khai; Nam diễn viên Võ Tấn Phát sẽ vào vai Lê Hồng Phong. Cả hai nhà cách mạng Việt Nam được tái diễn lại hình ảnh qua câu chuyện trong những thập niên đầu thế kỷ XX. Trọn cuộc đời của Lê Hồng Phong và Nguyễn Thị Minh Khai đều được dành để thực hiện các nhiệm vụ cách mạng đem lại tự do, độc lập cho dân tộc. Trên con đường cách mạng ấy, họ đã gặp và chia sẻ cho nhau tình yêu, sự gắn bó của hai tâm hồn cùng chung một nhịp, hai ý chí có cùng một quyết tâm không đầu hàng, không khuất phục chịu sự uy hiếp của kẻ thù tàn bạo…

Là nghệ sĩ cải lương, trưởng thành từ cái nôi sân khấu cải lương đã giúp Như Huỳnh thêm nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Nên cô đã mạnh dạn dấn thân vào những mới lạ của phim ảnh, sân khấu kịch nói nhằm học hỏi trau dồi tiếp cận nhiều với kiến thức sân khấu.

Chia sẻ với Phong Cách Đời Sống, Như Huỳnh cho biết: “Mỗi lần tham gia thêm một vai diễn kịch nói là mỗi lần áp lực đè nặng hơn gấp bội phần những đợt trước”. Nhớ lại với vai Duyên trong vở diễn Cánh chim trắng Liên hoan sân khấu thủ đô, lần thứ IV – 2020, Như Huỳnh đã nhận “quả ngọt” khi mang về Huy chương Vàng. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa khiến cô cứ ngủ quên trên chiến thắng. Suốt một năm qua, nữ nghệ sĩ đã nỗ lực để cân bằng từ cuộc sống đến công việc để có thể tiếp tục tham gia kịch nói.

Như Huỳnh hy vọng khán giả sẽ đón nhận và yêu thích vở diễn này để cô và Võ Tấn Phát, cùng các anh chị ở công ty Phiêu Linh sẽ có thêm nhiều cơ hội lưu diễn phục vụ cho khán giả.

Chị Cẩm Linh – đại diện Công ty Phiêu Linh – từng là diễn viên của Nhà hát kịch TP.HCM, sau đó chuyển sang làm biên tập cho Đài truyền hình TP.HCM trải lòng: “Công ty của chị và chồng – đạo diễn Hoàng Duẩn – mười mấy năm nay chỉ tổ chức sự kiện, nhưng lần này quyết định dựng vở đi thi cho đỡ nhớ nghề. Chọn một vở diễn về Nguyễn Thị Minh Khai, có kết hợp với Trường ĐH Văn hóa, vợ chồng chị mong muốn sau liên hoan sẽ đưa vở đi lưu diễn vào những dịp lễ đặc biệt.”

Võ Tấn Phát sinh năm 1995, quê ở Vĩnh Long. Anh là quán quân Cười xuyên Việt 2016 và đang là cái tên dần quen thuộc với khán giả qua các series hài, chương trình truyền hình. Gương mặt điển trai kết hợp với lối diễn tự nhiên của anh đã thu hút đông đảo người xem.

Võ Tấn Phát là một diễn viên trẻ đa tài, đặc biệt dạo gần đây, anh gây tiếng vang ở Web-Drama “Gia đình cục súc”.

Anh sở hữu gương mặt ưa nhìn, vóc dáng cao ráo, chuẩn sao, kết hợp cùng nét diễn nhẹ nhàng, tự nhiên đã khiến khán giả thêm phần yêu mến anh.

Bên cạnh đó, Võ Tấn Phát còn tự tay viết kịch bản, sử dụng các ý tưởng mới lạ, mảng miếng hài độc đáo để đưa vào các tiểu phẩm hài của riêng mình. Anh định hướng rằng, bản thân phải luôn luôn trau dồi, học hỏi để đa dạng hóa trong mọi lĩnh vực sân khấu.

Vở kịch “Câu hò đất Mẹ” sẽ được diễn ra vào 19:30 ngày 09/01/2022 tại Trường Đại học Văn hóa (51 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM).

ليست هناك تعليقات

Latest Articles